MPXT2 Giá Và Cấu Hình Như Thế Nào? (Phần 1)

MacBook Pro MPXT2 2017 là một trong những dòng máy bán chạy nhất trong phân khúc máy tính cá nhân của hãng công nghệ Apple. Máy sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội cùng với hiệu năng ấn tượng khiến cho nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu một số thông tin về MPXT2 giá và thông số kỹ thuật trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm địa chỉ bán MacBook Pro cũ trên toàn quốc.

1. MacBook MPXT2 có giá như thế nào?

Có nhiều loại máy cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các cửa hàng bán MacBook chính hãng bán những dòng MPXT2 new fullbox có giá dao động khoảng trên dưới 34.500.000 đồng, MacBook cũ TPHCM và trên toàn quốc MPXT2 Like New hay 99% sẽ có giá khoảng 29.000.000 đến 29.500.000 đồng. Nếu như bạn là người thích được trải nghiệm cảm giác bóc tem sản phẩm mới, túi tiền dư giả hay không thích xài đồ cũ thì máy mới là lựa chọn phù hợp với bạn. Ngược lại, những ai có ngân sách còn hạn hẹp, mong muốn mua máy để phục vụ cho mục đích học tập hay làm việc thường xuyên thì máy LikeNew và 99% hoàn toàn là một khoản đầu tư xứng đáng.

Đọc thêm bài viết về sản phẩm Apple tại blog MacBook Gate.

2. Đặc điểm về hình dáng và thiết kế bên ngoài

1. Thiết kế bên ngoài đẹp mắt: Kích thước tổng quan về chiều dài x chiều rộng x độ dày là 30.41 x 21.24 x 1.49 cm, khối lượng toàn bộ thân máy MPXT2 vô cùng nhẹ, chỉ 1.37kg. Giống như các mẫu MacBook khác của Apple, máy được bọc hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối Unibody sang trọng và chắc chắn. Ngoài ra, so với phần bản lề bằng nhựa của MacBook 2015 trở về trước thì phiên bản 2017 đã được làm hoàn toàn bằng kim loại để tránh vỡ và trầy xước khi va chạm.

2. Màn hình Retina cho màu sắc cân đối và sinh động: Nhắc tới MacBook không thể không nhắc đến màn hình Retina đặc trưng với độ phân giải 2560×1600 pixels, 227 ppi cho máy 13 inch cung cấp chất lượng hình ảnh và video lên đến 5K tuyệt vời. 

3. Bàn phím thiết kế cân đối và thanh Touch Bar, Touch ID: Bàn phím cánh bướm thế hệ thứ 2 mượt mà, dễ đánh cho độ chính xác cao dù cho tốc độ đánh nhanh. Mỗi phím đều được trang bị đèn led chiếu sáng mỗi khi bạn làm việc trong bóng tối. Phía trên cùng là thanh Touch Bar cảm ứng nhiều chức năng, lược bỏ dãy phím F* rườm rà và phức tạp. Không chỉ có thế, bạn còn có thể tua nhanh, chậm video đang xem, sao chép đường dẫn mà bạn đang truy cập,…cùng nhiều tính năng khác nữa mà chỉ khi trải nghiệm dùng thử bạn mới nhận ra được. Bên phải thanh Touch Bar là nút cảm ứng Touch ID cũng đa chức năng trong việc mở khóa màn hình, thanh toán các giao dịch trực tuyến chỉ với một chạm một cách dễ dàng. 

Đọc tiếp phần 2 MPXT2 Giá Và Cấu Hình Như Thế Nào? (Phần 2)