Khoảng Trên Dưới 40 Triệu Đồng Cho Một Chiếc MacBook Pro MR9Q2!

Gần một nửa của một trăm triệu cho một chiếc MacBook MR9Q2 ra mắt năm 2018 có phải quá mắc? Liệu chất lượng có cân xứng với giá tiền hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về dòng máy này trong bài viết sau đây nhé!

Bạn đang tìm mua MacBook Pro cũ HCM và toàn quốc? Tham khảo thêm tại Q.Mac Store.

1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Thiết kế bên ngoài của máy tính MacBook nhà Táo không bao giờ khiến người dùng khỏi thất vọng. Từng chi tiết dù chỉ nhỏ nhất cũng được gia công một cách tỉ mỉ, các đường nét hài hòa kết hợp với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Máy có cân nặng chưa đến 2kg cho cả phiên bản 13 và 15 inch.

2. Bàn phím cánh bướm thế hệ thứ ba

MacBook sản xuất năm 2017 vẫn được thiết kế theo kiểu cánh bướm thế hệ thứ hai nhưng chỉ một năm sau đó, bàn phím cánh bướm thế hệ thứ ba ra đời cải tiến hơn nhiều về cấu tạo cũng như kiểu dáng. Mỗi phím được bao bọc bởi một lớp bảo vệ giúp cho ngăn cản các vật thể từ bên ngoài mắc kẹt vào phím cũng như độ chính xác khi gõ phím tốc độ nhanh.

Đọc thêm bài viết về sản phẩm Apple tại blog MacBook Hubs.

3. Cấu hình máy mạnh mẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Chip Intel Core i5 4 nhân 2.3GHz, Turbo Boost lên tới 3.8GHz. Bộ nhớ RAM 8G, ổ cứng SSD 256GB cho bạn một không gian lưu trữ dữ liệu hoàn hảo. Card đồ họa Intel Iris Plus Graphics 655 hỗ trợ lí tưởng cho công việc thiết kế đồ họa của bạn.

4. Chip T2 được trang bị giúp công việc được giải quyết nhanh chóng hơn

Thay vì trước đây bạn phải thao tác nhiều bước mới có thể vào được file mình cần một mình chip T2 đảm nhận hết tất cả các tác vụ điều khiển ổ đĩa, điều khiển hệ thống, quạt tản nhiệt, boot và âm thanh. Việc sử dụng T2 sẽ cho phép Apple có nhiều quyền kiểm soát hơn với máy tính, giảm sự phụ thuộc vào các bên thứ ba và có thể đảm bảo hiệu năng của máy ở mức tối ưu nhất trong khi tăng cường tính bảo mật. 

5. Hệ điều hành MacOS Sierra

Hệ điều hành MacOS High Sierra có những công nghệ mới và giao diện đơn giản dễ sử dụng. Thiết kế của hệ điều hành tận dụng tối đa phần cứng giúp người dùng và độ bảo mật cao giúp bạn yên tâm sử dụng.