Cửa hàng thu mua MacBook cũ giá cao tại HCM

Một trong những giải pháp hữu ích cho nhiều người dùng MacBook khi muốn lên đời hay chuyển sang sử dụng một dòng máy khác đó chính là bán lại chiếc MacBook cũ của mình với giá cực tốt trên thị trường. Nhờ vào sự ưu đãi của những chiếc MacBook mà bạn có thể bán được chiếc MacBook cũ một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ mua bán MacBook cũ. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ mua bán MacBook cũ giá tốt tại HCM thì MacBook News Room sẽ gợi ý cho bạn cửa hàng QMac Store, một trong những địa chỉ mang đến dịch vụ thu mua MacBook cũ có sự uy tín tín lâu năm tại HCM. Tham khảo thêm về dịch vụ ngay dưới đây nhé!

Tại sao dịch vụ thu mua MacBook cũ tại QMac tạo được niềm tin nơi khách hàng?

Theo đánh giá của MacBook News Room thì cửa hàng QMac Store là một trong những dịch vụ thu mua MacBook cũ chuyên nghiệp và uy tín mà quý khách hàng nên tham khảo vì:

  • Thu mua MacBook với giá cao đúng với giá trị thực tế của sản phẩm, giá tốt cạnh tranh nhất thị trường, cam kết không có tình trạng ép giá hoặc lợi ích mà khách hàng không hiểu về giá cả thị trường để hạ thấp giá trị của sản phẩm so với mặt hàng chung. 
  • Giao dịch nhanh chóng, chuyên nghiệp với hình thức thanh toán 100% giá trị, không cần khách hàng bảo hành trách nhiệm hoặc giữ lại 10% phú sản phẩm. 

thu-mua-macbook-cu-3

  • Hỗ trợ mua MacBook ngay lập tức, hoàn thành giao dịch chỉ trong 30-60 phút. Đặc biệt hỗ trợ thu mua MacBook cũ tận nơi tại địa bàn TP.HCM tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết. 
  • Thái độ cầu thị dựa trên tinh thần thuận mua vừa bán, vui lòng đôi bên. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sao lưu thông tin, reset máy nếu khách hàng có yêu cầu. 

Những dòng MacBook cũ nào được thu mua tại QMac?

Lợi thế của những khách hàng sử dụng MacBook đó chính là bạn có thể bán lại được chiếc MacBook cũ của mình dù dòng sản phẩm đó đã được ra mắt từ lâu. Trong đó QMac Store sẽ hỗ trợ thu mua lại những dòng MacBook Air bắt đầu từ MacBook Air 2017 trở về sau, với MacBook Pro thì những chiếc MacBook Pro 2018 đều được cửa hàng thu mua lại với giá tốt.

Đặc biệt, QMac cũng mang đến dịch vụ thu mua xác MacBook vào nước, MacBook hư hỏng nặng, MacBook rơi vỡ cấp móp nặng không thể sửa chữa với giá tốt. Nếu chẳng may thiết bị của bạn gặp những trường hợp này thì bạn có thể liên hệ với QMac ngay để được hỗ trợ thu mua, giảm thiểu thiệt hại. 

Quy trình thu mua MacBook cũ 4 bước chuyên nghiệp tại QMac

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, QMac Store tự tin sẽ màng đến một dịch vụ thu mua MacBook cũ chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng. Theo MacBook News Room tìm hiểu được thì dịch vụ thu mua MacBook cũ tại QMac sẽ bao gồm 4 bước sau:

Bước 1: Nhận thông tin nhu cầu từ khách hàng, bạn có thể liên hệ cửa hàng bằng cách liên hệ qua Fanpage hoặc SĐT của QMac.

  • FaceBook: www.facebook.com/qmacstore/
  • Hotline: 0938 008 069 (Zalo, Viber, SMS) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn mô tả tình trạng thực tế của máy, dòng máy và cấu hình chi tiết để có thể đưa ra định giá, quý khách hàng có thể dùng mức giá này để tham khảo, so sánh với những bên dịch vụ thu mua khác trước khi quyết định. 

Bước 3: Nếu bạn lựa chọn QMac Store là nơi thực hiện giao dịch thì có thể đem sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng hoặc yêu cầu kỹ thuật viên đến hỗ trợ thu mua MacBook tận nơi. 

Lúc này, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ tình trạng thực tế của máy, đây cũng là lúc QMac đưa gia giá chính xác nhất cho chiếc MacBook cũ của bạn.

thu-mua-macbook-cu-5

Bước 4: Nếu đồng ý giao dịch, QMac sẽ hỗ trợ bạn sao lưu dữ liệu hoặc định dạng thiết bị hoàn toàn miễn phí. Sau đó cửa hàng sẽ thanh toán 100% giá trị máy cho khách hàng, bạn có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán. Giao dịch lúc này sẽ hoàn thành với sự vui vẻ và hài lòng từ cả 2 phía. 

Nếu có nhu cầu lên đời hoặc tham gia chương trình thu cũ đổi mới thì các bạn nhân viên của cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm mới hợp lý theo nhu cầu sử dụng và kinh phí bạn có. 

Bảng giá thu mua MacBook cũ tại QMac Store

Tùy theo tình trạng thực tế của từng chiếc máy và giá bán hiện tại của dòng máy đó, QMac sẽ đưa ra mức giá thu mua phù hợp nhất cho bạn. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể liên hệ nhiều cửa hàng khác nhau để cân nhắc giá bán và dịch vụ bên thu mua MacBook cũ nào là tốt nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

dịch-vu-thu-mua-macbook-cu

Để liên hệ với QMac Store, bạn có thể sử dụng các cách sau:

Thông tin liên hệ QMac Store

Link bản đồ: https://goo.gl/maps/PYr6JSunVZj2xS61A