Địa chỉ thu mua xác MacBook giá cao

Với những sản phẩm có giá trị cao như MacBook thì bạn có thể làm hỏng, rơi vỡ hay khiến MacBook vào nước sẽ thực sự là một “thảm họa” khi bạn sẽ mất đi một số tiền không tàn nhỏ để sửa chữa hoặc thậm chí còn bị mất trắng nếu MacBook bị hỏng hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể rơi vào trường hợp này, hãy tham khảo ngay dịch vụ thu mua xác MacBook cũ để có thể “gỡ” lại bất kỳ phần hậu quả nào. Trong bài viết này, chuyên trang MacBook News Room sẽ giới thiệu cho bạn một trong những dịch vụ thu mua MacBook uy tín và có giá tốt tại TP.HCM để bạn tham khảo nhé! 

Dịch vụ thu mua MacBook xác thực tại QMac Store

Theo kinh nghiệm của trang MacBook News Room, cửa hàng QMac Store là một trong những dịch vụ thu mua MacBook uy tín tại HCM mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ thu mua MacBook xác thực, QMac vẫn hỗ trợ thu mua MacBook cũ, chương trình thu cũ đổi mới, lên đời với chính sách tương thích rõ ràng và minh bạch. 

Bất kỳ khách hàng nào khi muốn tìm kiếm dịch vụ thu mua xác MacBook đều muốn có mức giá thu mua cao nhất, dịch vụ trở thành chuyên nghiệp và nhanh chóng để chống mất thời gian, đó chính là lý do mà QMac nên nổi bật vì cửa hàng này có thể đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí kể trên. 

Đầu tiên, QMac sở hữu một đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn tương đối kỹ càng, đảm bảo đưa ra định giá chính xác, đúng với giá trị thực tế của máy. Như vậy bạn sẽ có mức giá tốt nhất, thuận lợi mua vừa bán để đôi bên giao dịch một cách vui vẻ. 

thu-mua-xac-macbook-6

Bên cạnh đó, QMac cũng mang đến một dịch vụ tận tình, hỗ trợ thu mua xác MacBook tận nơi, hoàn thành giao dịch nhanh chóng chỉ từ 30-60 phút, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức để có thể hoàn thành giao dịch. 

Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, thái độ đón tiếp của nhân viên tại QMac Store, với tôn chỉ thuận mua vừa bán thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ thu mua xác MacBook tại cửa hàng này. 

Quy trình thu mua xác MacBook tại QMac

Bước 1: Khi có nhu cầu tham khảo giá hoặc muốn bán xác MacBook tại QMac, quý khách hàng có thể liên hệ cửa hàng bằng 2 cách: 

  • FaceBook: www.facebook.com/qmacstore/
  • Hotline: 0938 008 069 (Zalo, Viber, SMS) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2: Để quá trình định giá được diễn ra chính xác nhất, kỹ thuật viên QMac sẽ hỗ trợ bạn mô tả tình trạng thực tế của máy, dòng máy, đời máy để đưa ra mức giá tham khảo cho quý khách hàng. 

Nếu bạn đồng ý với mức giá sơ bộ mà bên cửa hàng đưa ra thì bạn có thể mang máy đến trực tiếp của hàng hoặc yêu cầu nhân viên QMac hỗ trợ thu mua tận nơi. 

Bước 3: Đây là bước quan trọng nhất để xác định được mức giá thu mua chính xác, lúc này thì các bạn kỹ thuật viên của QMac sẽ tiến hành xem xét tình trạng hư hỏng, hiện trạng thực tế của máy để có thể đưa ra mức giá thu mua cuối cùng. 

thu-mua-xac-macbook-7

Trong trường hợp bạn cảm thấy không đồng ý với mức giá trên thì bạn có thể thử thương lượng với QMac, còn nếu bạn không hài lòng thì cũng không sao vì QMac thực hiện giao dịch với tiêu chí thuận mua vừa bán. 

Bước 4: Nếu đôi bên đã hài lòng với mức giá chung thì QMac sẽ tiến hành thanh toán ngay 100% giá trị giao dịch cho khách hàng mà không cần phải yêu cầu bạn bảo hành trách nhiệm hay giữ 10% cọc như các bên khác. 

Những loại xác MacBook được thu mua tại QMac

QMac hỗ trợ thu mua các dòng MacBook cũ, xác MacBook các đời gồm MacBook Air 2017 đến nay và MacBook Pro 2018 trở về sau. Ngoài ra thì QMac cũng hỗ trợ thu mua xác MacBook trong các trường hợp máy bị vào nước, hư main, bể màn hình, hư hỏng nặng không thể sửa chữa,…

Khi có những chiếc máy như trên thì bạn có thể liên lạc với QMac để được tư vấn và hỗ trợ thu mua tận nơi với giá cao. 

Bảng giá thu mua xác MacBook tại QMac

Tùy chỉnh từng trạng thái và mức độ hư hỏng của máy mà QMac sẽ đưa ra một mức giá thu mua khác nhau, chính vì vậy để được xác định giá chính xác nhất nên bạn nên liên hệ với cửa hàng để được hỗ trợ nhanh nhất . 

Ngoài ra, MacBook News Room cũng khuyên bạn nên liên hệ với nhiều dịch vụ khác nhau để có thể dễ dàng so sánh và tìm kiếm dịch vụ chuyên nghiệp và có giá trị tốt nhất. 

dịch-vu-thu-mua-xac-macbook

Nếu có bất kỳ nhu cầu tham khảo giá hoặc sử dụng dịch vụ thu mua MacBook xác thực tại QMac, bạn có thể liên hệ với cửa hàng thông qua các kênh sau:

Thông tin liên hệ QMac Store

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/PYr6JSunVZj2xS61A