Đôi Điều Nhận Xét Về Mac MPXT2 2017

Hãng công nghệ lớn Apple tiếp tục phân cấp và cải tiến dòng MacBook Pro 2017 với dòng chip Intel thế hệ 7 Kaby Lake với hiệu năng đáng kinh ngạc. Mac MPXT2 Pro 13 inch 2017 không Touch Bar vẫn là sự lựa chọn hợp lý và vừa túi tiền của nhiều người dùng. 

Có nên mua MacBook MPXT2 không Touch Bar không?

Cho đến giờ thanh cảm ứng Touch Bar mặc dù vô cùng đặc biệt và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị nhưng nó chưa thật sự có ích đối với tất cả người dùng. Chính vì vậy, phiên bản máy tính MacBook Pro không Touch Bar như MPXT2 vẫn là sự lựa chọn thông minh cho nhiều người.

Những điểm kế thừa của Mac MPXT2

Máy tiếp tục cải thiện với màu Space Gray vô cùng cá tính và đặc biệt. Vỏ kim loại nhôm nguyên khối Unibody vẫn mang lại sự sang trọng mà toát lên một sự tinh tế đến từng chi tiết.

MacBook Pro 2017 MPXT2 kích thước 13 inch chỉ nặng 1.37kg (chưa đến 2kg) vô cùng nhỏ gọn và độ dày chỉ 14,9 mm nên dễ dàng để vừa vào trong chiếc balo nhỏ nhắn. Thiết kế MacBook Pro nhưng không hề có cảm giác dày mà cảm giác gọn gàng hơn rất nhiều.

Đọc thêm Mua MacBook cũ ở đâu?

Bàn phím kiểu Butterfly thế hệ 2, độ nông của phím hơi thấp nhưng cho cảm giác gõ hệt như các bàn phím cơ. Tuy nhiên, phím gõ gây âm thanh hơi lớn so với bàn phím các thế hệ từ 2015 trở về trước. Điều này mang lại sự trải nghiệm tốt đối với người dùng.

MacBook Pro MPXT2 sở hữu màn hình Retina. Công nghệ IPS với độ phân giải màn hình ảnh lên đến 2560 x 1600 pixels ở 227 ppi. Điều này cho việc xuất hình ảnh, video có thể lên đến 2K. Chính vì vậy, máy cho một trải nghiệm chân thực nhất về màu sắc và hình ảnh.

Đọc thêm các bài viết về MacBook tại blog MacBook Gate.

Những điểm mới nâng cấp của Mac MPXT2

Điểm nâng cấp nhất trong đánh giá MacBook Pro 2017 MPXT2 so với dòng trước chính là ở chip xử lý. Chip Intel thế hệ 7 Kaby Lake. Qua kiểm tra của Apple Insider cho thấy chip Kaby Lake cho tốc độ xử lý đơn nhiệm và đa nhiệm. Stream 4K media tốt hơn khá nhiều so với chip Skylake (thế hệ 6) trên MacBook Pro 2016.

Thứ hai chính là sự nâng cấp tốc độ bus của bộ xử lý từ 1866MHz lên xung nhịp 2133MHz. Đây là một sự cải tiến giúp cho việc xử lý công việc trở nên đa nhiệm hơn rất nhiều.

Ngoài phiên bản Space Gray, MacBook Pro 2017 không Touch Bar còn có phiên bản màu Silver. Nếu bạn thích một màu Silver sang chảnh quen thuộc thì đây là lựa chọn rất hợp với bạn.

Mua MacBook Pro 2017 MPXT2 chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán MacBook Pro 2017 MPXT2 cũ và mới. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy chính hãng ở đâu? Tham khảo thêm tại cửa hàng ở QMac Store để nhận được nhiều ưu đãi nhất.