MacBook Pro 2017 MPXQ2 Có Nên Mua Không?

Còn nhớ vào hội nghị thường niên Apple Worldwide Developers Conference diễn ra vào năm 2017 thu hút nhiều sự chú ý của giới chuyên gia công nghệ cũng như người tiêu dùng bởi dòng MacBook Pro 2017 MPXQ2 được hãng cho ra mắt để lại nhiều ấn tượng sâu sắc không chỉ với thiết kế bên ngoài nổi trội mà còn có hiệu năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Hiện nay nếu muốn sở hữu một em này với một mức giá phải chăng hơn thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn MacBook LikeNew hoặc MacBook 99% để phù hợp với túi tiền của mình hơn. Vậy có nên mua MPXQ2 hay không? Mời bạn đón xem một vài thông số kỹ thuật nổi bật của em này trong bài viết dưới đây.

1. Mô tả tổng quan 

Mac MPXQ2 được sản xuất với công nghệ tiên tiến tạo ra những đường nét hoàn hảo và sang trọng. Máy được làm hoàn toàn bằng nhôm Unibody nguyên khối không hề nặng mà ngược lại nó chỉ nặng chưa đến 2 kg cho cả dòng 13 và 15 inch. Máy có hai cổng Thunderbolt 3 USB-C đáp ứng được việc truyền tải dữ liệu ra thiết bị khác. Thêm vào đó, camera 720p FaceTime HD để gọi video cho chất lượng tuyệt vời nhất. MacBook Pro MPXQ2 dù mỏng nhẹ nhưng vẫn được tích hợp hệ thống tản nhiệt giúp tăng luồng không khí thoáng máy khi chạy các ứng dụng nặng như chơi game, chỉnh sửa video hay chuyển các tệp lớn. Hơn nữa, màn hình Retina với độ tương phản cao và đèn nền LED mang lại hình ảnh sống động như được hòa mình với thế giới thật. Cuối cùng, máy có bàn phím Trackpad kích thước lớn, sử dụng cơ chế bướm thế hệ thứ hai để mang lại sự thoải mái và phản hồi nhanh hơn trong khi gõ. Máy có sẵn hai màu cơ bản là Space Gray và Silver thời thượng cho mọi đối tượng.

Tham khảo thêm MacBook giá rẻ.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ xử lý Intel i5 Dual-Core tốc độ 2.3 GHz, giúp việc duyệt web đến kiểm tra thư hay hiển thị các mô hình 3D để mã hóa video vô cùng nhanh chóng. Đối với MacBook Pro cũ MPXQ2, bạn có thể nâng cấp lên tốc độ Turbo Boost cao hơn khi mua máy tại các cửa hàng bán MacBook chính hãng. Bộ nhớ RAM 8GB mang đến trải nghiệm đa nhiệm với tốc độ đọc và ghi mượt mà. Ngoài ra, hãng còn tích hợp với bộ lưu trữ SSD 128GB có bộ nhớ tốc độ cao và tiết kiệm năng lượng. Card đồ họa Intel Iris Plus 640, xử lý tất cả các ứng dụng đồ họa một cách dễ dàng. Pin lithium-polymer 54,5WHr mạnh mẽ cho phép bạn thoải mái chơi game, xem video và chỉnh sửa hình ảnh hay làm việc mọi lúc mọi nơi mà không lo vấn đề hết pin trong suốt 10 giờ sử dụng liên tục. 

2. Một số hình ảnh về MacBook Pro MPXQ2

Kích thước dòng 13 Inch

macbook-pro-2017-mpxq2-co-nen-mua-khong-1

Màn hình Retina và độ phân giải cao

macbook-pro-2017-mpxq2-co-nen-mua-khong-2

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ

macbook-pro-2017-mpxq2-co-nen-mua-khong-3

Máy vô cùng mỏng nhẹ

macbook-pro-2017-mpxq2-co-nen-mua-khong-4

Đọc thêm bài viết về sản phẩm Apple tại blog MacBook Hubs.