MPXT2 Giá Và Cấu Hình Như Thế Nào? (Phần 2)

MacBook Pro ra mắt năm 2017 MPXT2 giá và thông số kỹ thuật nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi mức giá phải chăng cùng nhiều tính năng nổi trội. Trong phần trước, bạn đã được biết về mức giá trung bình cũng như đặc điểm về thiết kế bên ngoài của máy. Phần 2 này sẽ liệt kê một vài đặc điểm về hiệu năng vượt trội của MPXT2.

Tham khảo thêm địa chỉ mua MacBook Pro cũ TPHCM.

3. Đặc điểm về hiệu năng bên trong của MPXT2

1. Bộ vi xử lý CPU hoạt động mượt mà: Để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí,..máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-7360U KabyLake thế hệ thứ 7 lõi kép có xung nhịp 2.3GHz ~ 3.6GHz, với 64MB eDRAM. Card màn hình onboard được hàn chết với thân máy Intel Iris Plus Graphics 640 giúp cho MacBook Pro 13 inch có thể xử lý hình ảnh đơn giản một cách ổn định. So với chip xử lý của thế hệ cũ như SkyLake thì thế hệ KabyLake hoạt động hiệu quả hơn 10% – một con số không phải quá lớn nhưng cũng đủ làm hài lòng nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng.

Tìm hiểu về MacBook giá rẻ TPHCM tại Q.Mac Store.

2. Bộ nhớ RAM và ổ cứng SSD cung cấp nhiều không gian lưu trữ: Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR3-2133 kết hợp với dung lượng lưu trữ 256GB trong ổ cứng Apple SSD AP0128. Ổ cứng SSD sẽ thúc đẩy tốc độ khởi động máy và xử lý phần mềm nhanh hơn. Ngoài ra, với 256GB người dùng có thể thoải mái lưu trữ bất kỳ dữ liệu trên MacBook Pro 13 inch.

Đọc thêm bài viết về sản phẩm Apple tại blog MacBook Hubs.

3. Hệ điều MacOS đặc trưng: So sánh với hệ điều hành Windows thì MacOS có những ưu điểm sau: Sự ổn định (Đây được đánh giá là hệ điều hành có nền tảng hoạt động ổn định và mượt mà hơn); Sự tiện dụng (Giao diện đơn giản dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng sắp xếp các ứng dụng một cách logic); Độ bảo mật cao (Mặc dù vẫn chưa giải quyết triệt để sự tấn công của virus, hacker nhưng tỷ lệ bị tấn công ít hơn Windows); Đồng bộ hóa nhanh chóng (Nếu bạn là người thường xuyên phải kết nối và chia sẻ dữ liệu qua lại giữa các thiết bị điện tử thì hệ điều hành MacOS giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng).

Đọc lại phần 1 MPXT2 Giá Và Cấu Hình Như Thế Nào? (Phần 1)