Điều Gì Khiến Mac MPXT2 Tạo Được Ấn Tượng Tốt Với Người Dùng?

Một trong những dòng máy MacBook bán chạy nhất của hãng Apple không thể không kể đến chiếc Mac MPXT2 2017. Cùng điểm qua các đặc điểm nổi bật về thông số kỹ thuật của dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!

Đọc thêm bài viết về sản phẩm Apple tại blog MacBook Gate.

1. Hình dáng bên ngoài đẹp mắt

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thiết kế của MacBook đã khiến cho người dùng không khỏi trầm trồ về độ tinh xảo trên từng đường nét. Nhôm nguyên khối Unibody bao bọc toàn bộ máy kể cả phần bản lề hai bên cứng cáp và chắc chắn, tránh bị vỡ khi va chạm mạnh.

Từ khóa được tìm nhiều nhất: Mua MacBook cũ.

dieu-gi-khien-mac-mpxt2-tao-duoc-an-tuong-tot-voi-nguoi-dung-2

Bàn phím cánh bướm thế hệ thứ hai rộng rãi và vô cùng mượt mà, độ chính xác cao giúp người dùng tăng hiệu suất đánh máy của mình.

Thanh Touch Bar cảm ứng nằm ở phía trên cùng bàn phím thuận tiện hơn cho người dùng thực hiện các thao tác với máy tính.

Thanh Touch ID được kết hợp cùng thanh Touch Bar góc phía trên bên phải giúp người dùng mở khóa nhanh máy tính cũng như thực hiện các giao dịch online nhanh chóng hơn.

dieu-gi-khien-mac-mpxt2-tao-duoc-an-tuong-tot-voi-nguoi-dung-3

2. Hiệu năng mạnh mẽ cho những nhu cầu cơ bản 

Máy tính MacBook Pro được trang bị bộ vi xử lý 2.3GHz dual-core Intel Core i5, Turbo Boost lên tới 3.6GHz, với 4MB shared L3 cache và hệ điều hành MacOS Sierra cho trải nghiệm mượt mà khi sử dụng.

dieu-gi-khien-mac-mpxt2-tao-duoc-an-tuong-tot-voi-nguoi-dung-4

GPU Intel Iris Graphics 640 cùng với bộ nhớ RAM lên tới 8GB trên 2133MHz DDR3 memory giúp bạn làm việc nhanh và hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó, máy còn có webcam cho chất lượng 720p FaceTime HD khi bạn cần có việc thực hiện các cuộc gọi trực tuyến cho đối tác làm ăn hay máy còn có đầy đủ các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi bên ngoài nhưng không hề ảnh hưởng tới độ dày của toàn bộ thân máy như 2 cổng Thunderbolt 3 (USB-Type C), cổng âm thanh 3.5mm.

dieu-gi-khien-mac-mpxt2-tao-duoc-an-tuong-tot-voi-nguoi-dung-5