Mac Pro MPXQ2 Một Bước Tiến Mới Của Công Nghệ (Phần 2)

Mac Pro MPXQ2 ra đời là một bước tiến đột phá mới của thanh Touch Bar và Thanh Touch ID không làm thất vọng người yêu công nghệ. Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu về một số đặc tính nổi trội của MPXQ2, ở phần 2 này, bài viết sẽ nêu ra những đặc điểm nổi bật khác mà em này có để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng máy này.

Đọc thêm các bài viết về MacBook tại blog MacBook Gate.

mac-pro-mpxq2-mot-buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-phan-2-1

5. Màn hình Retina cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất

Màn hình hiển thị mới trên MacBook Pro thế hệ mới đạt đến độ “vi diệu”. Đằng sau nó là một sự kết hợp đến hoàn hảo giữa lớp LED nền và tỉ lệ tương phản được tối đa hóa cho chất lượng hình ảnh thực sự sống động và trung thực. Đây đích thị chính là màn hình dành riêng cho giới đồ họa với những chuẩn mực cần thiết cho việc phân loại màu cũng như chỉnh sửa chính xác. Độ sáng và độ tương phản cũng được tối đa đáng kể so với các dòng khác hỗ trợ mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: MacBook cũ.

mac-pro-mpxq2-mot-buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-phan-2-2

6. Hệ thống loa cho âm thanh sống động

Hệ thống loa trên MacBook Pro mới cũng được thiết kế lại cho phạm vi lớn gấp đôi và âm lượng tăng 58%, âm bass cũng “mạnh mẽ” hơn gấp 2.5 lần. Bạn sẽ cảm nhận được nó lớn và vang hơn bất cứ một chiếc laptop nào khác khi đã thử trải nghiệm dòng MPXQ2 này.

Tìm mua MacBook Pro cũ HCM / toàn quốc ở đâu?

mac-pro-mpxq2-mot-buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-phan-2-3

7. Bàn phím trackpad nhạy bén 

Bàn phím cũng như trackpad trên MacBook Pro sẽ là thứ chúng ta trải nghiệm nhiều nhất và là cách cảm nhận chính về một chiếc laptop có phù hợp với mình hay không. Trackpad có kích thước lớn gấp đôi thế hệ cũ, vùng tương tác sẽ thoải mái hơn cùng công nghệ Force Touch tích hợp bên dưới. Bàn phím sử dụng cơ chế cánh bướm thế hệ thứ hai giúp thao tác thoải mái hơn trong các thao tác nhấn cũng như độ phản hồi nhạy hơn.

mac-pro-mpxq2-mot-buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-phan-2-4

8. Hệ điều hành MacOS cho hiệu suất tốt

MacOS là cốt lõi để tạo nên sự thành công cho MacBook Pro cũng như cả dòng máy Mac từ xưa đến nay. MacOS cung cấp vô số ứng dụng với nhiều tính năng độc đáo sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của bạn. MacOS được tối ưu để tăng tốc hiệu suất và tiết kiệm pin. Ngoài ra, dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud giúp bạn liên kết với iPhone, iPad, iPod touch hiệu quả.

mac-pro-mpxq2-mot-buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-phan-2-5

Đọc thêm Mac Pro MPXQ2 Một Bước Tiến Mới Của Công Nghệ (Phần 1)