MacBook Pro 2018 MR932 Có Thiết Kế Như Thế Nào?

Từng sản phẩm của Apple cho ra mắt đều nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng bởi chất lượng hoàn hảo không khỏi bàn cãi. Chính vì thế, vào ngày 12/7/2018, hãng cho ra đời MacBook Pro 2018 MR932 làm cho người yêu thích công nghệ cảm thấy tò mò vì được đánh giá là có thay đổi một vài đặc điểm về ngoại hình bên ngoài. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết kế máy trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm bài viết về sản phẩm Apple tại blog MacBook Hubs.

1. Thiết kế bên ngoài sang trọng và đẹp mắt

MacBook MR932 có thiết kế bên ngoài không thay đổi so với MacBook Pro 2016 và 2017 trước đó. Vẫn là nhôm kim loại nguyên khối được bao bọc toàn bộ thân máy kể cả phần bản lề hai bên chắc chắn. Nhờ có vỏ bọc cứng cáp nên những va chạm từ bên ngoài không làm ảnh hưởng đến các thành phần bên trong máy. Logo hình quả táo khuyết đặc trưng được dập nổi liền với thân máy và loại bỏ đi đèn led so với các mẫu trước đó.

Thông số về kích thước bên ngoài của phiên bản 15 inch nặng khoảng 1.83kg và phiên bản 13 inch nặng khoảng 1.37kg.

2. Bàn phím cánh bướm được cải thiện

Vẫn là bàn phím cánh bướm thế hệ thứ hai nhưng đã được hãng cải thiện có thêm một lớp bọc ở mỗi phím để bảo vệ những vật thể nhỏ hay bụi bám vào bên trong phím. Ngoài ra, lớp phủ này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn đáng kể cũng cũng như hiện tượng kẹt phím thường thấy ở các MacBook thế hệ trước.

3. Màn hình Retina công nghệ True Tone nổi bật

True Tone là công nghệ biến đổi màu sắc theo cường độ ánh sáng của môi trường xung quanh giúp bảo vệ mắt của người dùng và giúp chúng ta dễ dàng nhìn thấy nội dung hiển thị hơn. Công nghệ True Tone được áp dụng cho MR932 đem lại nhiều ý kiến tích cực từ người dùng. 

Độ phân giải màn hình vẫn được giữ nguyên không đổi, 2880 × 1800 pixels cho mẫu 15 inch và 2560 × 1600 pixels cho mẫu 13 inch. Độ sáng màn hình vẫn giữ mức 500 nit, đây là độ sáng trung tính, không quá cao cũng không quá thấp. Dải màu phủ 100% sRGB và 90% dải màu Adobe RGB giống hệt như trên dòng Mac Pro 2017.

4. Thanh Touch Bar và phím Touch ID đa chức năng

Bạn đã từng nghe đến thanh cảm ứng Touch Bar được ra mắt vào năm 2016 đến nay vẫn còn được áp dụng bởi độ tiện lợi của nó. Thay thế dãy phím chức năng F* cùng với việc điều chỉnh độ sáng tối, âm thanh to nhỏ hay tua nhanh chậm video đang xem…và còn nhiều tính năng khác nữa.