Đăng ký Zalo, tạo tài khoản Zalo nhanh chóng đơn giản

Đăng ký Zalo, tạo tài khoản Zalo là chủ đề được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là những bạn đọc không am hiểu nhiều về công nghệ. Zalo hiện nay đang là một trong những mạng xã hội nhắn tin có số lượng người dùng nhiều nhất Việt Nam, chiếm đến 48% người dùng mạng xã hội. Ứng dụng Zalo có giao diện dễ sử dụng, tạo tài khoản dễ dàng và nhanh chóng thông qua Số điện thoại nên thu hút được nhiều người dùng. Để đăng ký Zalo rất đơn giản, bạn có thể tạo Zalo trên điện thoại, trên Zalo PC hoặc Zalo Web. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký Zalo trên Zalo PC và Zalo Web. 

dang-ky-zalo

Đăng ký Zalo trên phần mềm Zalo PC

Trước khi tạo tài khoản Zalo, bạn cần phải tải phần mềm Zalo về thiết bị máy tính của bạn.

Bước 1: Truy cập vào trang website của Zalo và lựa chọn tải về phiên bản Zalo Pc phù hợp với hệ điều hành. 

Tải phần mềm Zalo cho Windows

Tải phần mềm Zalo cho MacBook

Bước 2: Sau khi đã cài đặt phần mềm hoàn tất, bạn hãy mở phần mềm Zalo. Tại giao diện đầu tiên, bạn hãy nhập Số điện thoại muốn đăng ký tài khoản Zalo vào ô SĐT, sau đó bấm Đăng ký để tiến hành đăng ký Zalo.

huong-dan-cach-dang-ky-zalo

Bước 3: Lúc này, người dùng hãy kiểm tra một lần nữa số điện thoại dùng để đăng ký Zalo đã đúng hay chưa. Sau khi kiểm tra xong hãy ấn Xác nhận

Bước 4: Ngay lúc này, một mã OTP xác minh sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký Zalo. Bạn hãy kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập chính xác mã xác nhận vào mục Nhập mã kích hoạt và ấn Xác nhận.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không nhận được bất kỳ một mã xác nhận nào được gửi đến điện thoại, hãy đợi 5 phút sau đó ấn quay về màn hình chính và ấn vào Gửi lại mã. Nếu mã xác nhận vẫn không được gửi đến số điện thoại đăng ký, bạn hãy gọi đến Tổng đài CSKH của Zalo để được hỗ trợ. 

huong-dan-cach-dang-ky-zalo-trenmay-tinh

Bước 5: Lúc này quá tình đăng ký Zalo đã hoàn thất, bạn chỉ cần điền thông tin tài khoản như tên, năm sinh,… là có thể sử dụng Zalo.

Đăng ký tài khoản Zalo trên Zalo Web

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào link Chat.Zalo.me 

Bước 2: Ấn vào tùy chọn Đăng ký ngay bên dưới màn hình

Bước 3: Lúc này, giao diện sẽ tự động chuyển đến mục tạo tài khoản Zalo, lúc này bạn hãy nhập số điện thoại muốn đăng ký Zalo và ấn vào nút Nhận mã kích hoạt

huong-dan-cach-dang-ky-zalo-tren-may-tinh

Bước 4: Kiểm tra điện thoại có sim đăng ký Zalo và lấy mã xác nhận. Nhập mã xác nhận vào phần điền mã của Zalo. Sau đó tiếp tục điền các thông tin về tên hiển thị, giới tính, ngày sinh,.. và ấn vào Đăng ký. 

Vậy là bạn đã đăng ký Zalo thành công, lúc này bạn có thể đăng nhập tài khoản Zalo Web và nhắn tin với bạn bè. 

Xem thêm:

Hướng dẫn tải Zalo PC và đăng nhập Zalo trên máy tính

Hướng dẫn scan trên iPhone không phải ai cũng biết

Top 10 website chuyển PDF sang Word online không bị lỗi font 2021

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách đăng ký và tạo tài khoản Zalo miễn phí. Đăng ký Zalo không phải là thao tác khó và ai cũng có thể thực hiện nó thậm chí là những người không am hiểu công nghệ.