Hướng dẫn tải Zalo PC và đăng nhập Zalo trên máy tính

Tải Zalo và đăng nhập Zalo trên máy tính là chủ đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Zalo đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây với số lượng tải App và đăng ký mới tăng kỷ lục. Không chỉ dừng lại ở chức năng là ứng dụng mạng xã hội nhắn tin, Zalo đang ngày càng bổ sung nhiều tính năng thú vị phục vụ cho công việc. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng Zalo trên máy tính là vô cùng nhiều.

Xem thêm: Bảng giá thu mua MacBook cũ

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma-1

Hiểu được nhu cầu đó, Zalo cũng đã chính thức cung cấp phiên bản Zalo PC cho những người dùng máy tính. Zalo PC cho phép người dùng sử dụng những tính năng tương tự như trên ứng dụng điện thoại, bên cạnh đó Zalo cũng cho phép tài khoản tự đồng bộ tin nhắn, hình ảnh và các file khác trên 2 thiết bị cùng lúc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn cách tải và đăng nhập vào Zalo trên máy tính đơn giản nhất.

Xem thêm: địa chỉ bán MacBook Air M1 cũ

Giới thiệu thông tin về ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo do tập đoàn VNG phát hành miễn phí trên nền tảng iOS và Android, người dùng có thể tải về ứng dụng này dễ dàng bằng cách truy cập vào kho ứng dụng AppStore hoặc CHplay trên các thiết bị di động.

Tại thị trường Việt Nam, Zalo luôn là ứng dụng mạng xã hội, nhắn tin đứng top đầu về số lượng người dùng. Nhờ vào giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng độc đáo phục vụ cho công việc mà Zalo thu hút được ngày càng nhiều người dùng, trong đó có nhóm người dùng trung niên và nhóm người dùng doanh nghiệp.

Xem thêm: Hướng dẫn thêm bạn, huỷ kết bạn Zalo đơn giản nhất

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma-2.

Một số tính năng nổi bật của Zalo có thể kể đến như: Hỗ trợ nhắn tin văn bản, gọi trực tuyến và video call miễn phí, gửi hình ảnh sắc nét ở chế độ HD, cho phép gửi tệp tin có dung lượng lên đến 1GB. Bên cạnh đó, Zalo cũng đã tích hợp tính năng thanh toán điện tử ZaloPay vào ứng dụng giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn, booking một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Xem thêm: Sao lưu và cách khôi phục tin nhắn Zalo trên Android

Hướng dẫn tải Zalo về máy tính đơn giản

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Zalo có địa chỉ tại: https://zalo.me/pc

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma-23

Bước 2: Nhấn vào tùy chọn Tải ngay để tải file cài đặt của Zalo về máy tính.

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma-4

Bước 3: Sau khi file Zalo.exe đã được tải về hoàn tất, bạn hãy tiến hành cài đặt ứng dụng trên máy bằng cách nhấp đúp chuột vào file vừa tải về.

Bước 4: Quá trình cài đặt sẽ được tiến hành tự động. Sau khi quá trình này hoàn thành, bạn sẽ nhận thấy giao diện đăng nhập Zalo PC như hình bên dưới.

Xem thêm: Sao lưu và cách khôi phục tin nhắn Zalo trên iPhone

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma- 3

Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên máy tính

Đăng nhập Zalo khi đã có tài khoản

Đối với những người dùng đã có tạo tài khoản Zalo trước đó, bạn chỉ cần chọn vào mục Đăng nhập để tiến hành login vào tài khoản vào ứng dụng. Tại đây, bạn sẽ có 3 tùy chọn đăng nhập bao gồm:

Đăng nhập VỚI SỐ ĐIỆN THOẠI

Cách phổ biến nhất để đăng nhập vào Zalo trên máy tính là đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu. Để đăng nhập với số điện thoại, hãy lựa chọn mục Với số điện thoại, hộp thoại sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin ID và Password để đăng nhập.

Xem thêm: Cách đăng nhập Zalo trên web đơn giản nhất

dang-nhap-chat.zalo.me 5

Đăng nhập VỚI MÃ QR

Trong trường hợp không nhớ Password tài khoản của mình, bạn có thể lựa chọn tính năng đăng nhập bằng mã QR. Để sử dụng tính năng này, người dùng bắt buộc phải sử dụng điện thoại có đang đăng nhập tài khoản Zalo mà bạn muốn login trên máy tính. Để thực hiện, hãy mở Zalo trên điện thoại, chọn vào biểu tượng mã QR để quét mã QR. Đồng thời, trên máy tính hãy chọn tính năng đăng nhập bằng mã QR để tiến hành quét mã. Khi điện thoại quét được mã QR, bạn sẽ nhận được một yêu cầu cấp phép đăng nhập, chọn Đăng nhập để login vào tài khoản.

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma-6

Đăng nhập không dùng mật khẩu

Ngoài 2 tùy chọn trên, Zalo cũng cho phép người dùng đăng nhập mà không cần dùng mật khẩu. Người dùng chỉ cần ấn vào lựa chọn Đăng nhập không dùng mật khẩu, một yêu cầu đăng nhập sẽ được gửi về ứng dụng Zalo trên điện thoại trong vòng 30 giây, bạn chỉ cần xác nhận đăng nhập trong khoảng thời gian này là có thể đăng nhập được tài khoản trên máy tính.

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma-7

Đăng nhập Zalo trên máy tính khi chưa có tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản Zalo, ở giao diện Zalo PC, hãy chọn mục Đăng ký để tạo tài khoản. Người dùng có thể nhập thông tin số điện thoại và những thông tin khác mà ứng dụng yêu cầu để tạo tài khoản một cách nhanh chóng.

Khi đã thực hiện thao tác tạo tài khoản thành công, bạn có thể login vào ứng dụng và sử dụng Zalo một cách bình thường.

huong-dan-cach-cai-dat-zalo-dang-nhap-zalo-tren-ma- 3

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn scan trên iPhone không phải ai cũng biết

Thủ thuật tạo mục lục tự động trong Microsoft Word

Cách thu hồi email đã gửi trong Gmail

Đăng ký Zalo, tạo tài khoản Zalo nhanh chóng đơn giản

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách tải Zalo PC cho máy tính và hướng dẫn các cách đăng nhập vào Zalo đơn giản nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!