Top 10 website chuyển PDF sang Word online không bị lỗi font

Bạn có thể lưu tài liệu file word thành pdf rất dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết cách chuyển file pdf thành word nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 10 website chuyển pdf sang word online nhanh chóng nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Địa chỉ bán MacBook Air M1 cũ uy tín nhất

PDFelement

PDFelement được Wondershare phát triển với mục đích trở thành một website hữu ích cho khách hàng để chuyển đổi file pdf sang word một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh tính năng chuyển đổi pdf thành word, PDFelement còn có thể chuyển đổi pdf thành các định dạng khác như: Excel, EPUB, PPT, Pages, HTML, RTF,…

PDFelement cũng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như chú thích tệp, thêm văn bản, xuất dữ liệu,…

Xem thêm: Cách kẻ viền làm khung bìa trong Word đơn giản

top 10 website chuyen pdf sang word 1

ILovePDF

ILovePDF công cụ chuyển file pdf sang word trực tuyến mạnh mẽ và đơn giản nhất hiện nay. Bạn có thể làm mọi thứ với file pdf của mình trên nền tảng này như chỉnh sửa, gộp và chia nhỏ, đánh dấu,.. 

Bên cạnh những tính năng miễn phí, bạn có thể đăng ký tài khoản trả tiền để nhận thêm nhiều tiện ích khác như phiên bản di động, tải không hạn chế,..

Xem thêm: Cách căn chỉnh lề trong Word chuẩn nhất

top 10 website chuyen pdf sang word 5

PDF2DOC

PDF2DOC là một website giúp bạn chuyển file pdf sang word một cách nhanh chóng nhất bởi sự thuận tiện và nhanh chóng. Website có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với mục đích chính là chuyển đổi file nhanh chóng. Bạn có thể chuyển đổi cùng lúc lên đến 20 tệp pdf và tải về máy.

Ưu điểm của website này là có thể dễ dàng với giao diện di động, giúp bạn có thể thỏa mái chuyển đổi file mọi lúc mọi nơi. 

Xem thêm: Cách xoay ngang 1 trang giấy trong Word đơn giản nhất

top 10 website chuyen pdf sang word 2

Chuyển đổi pdf sang word online bằng Online2PDF

Online2PDF là công cụ chuyển pdf sang word online một cách nhanh chóng. Không chỉ đơn thuần là một website chuyển đổi pdf. Online2PDF còn hỗ trợ người dùng các công cụ chỉnh sửa, chú thích trên file pdf một cách trực quan. 

Online2PDF còn cung cấp cho bạn nền tảng trực tuyến chuyển đổi hàng loạt, giúp bạn làm việc với nhiều file cùng một lúc. 

Xem thêm: Cách tìm và lấy lại file Word/Excel/PowerPoint chưa lưu hiệu quả nhất

WPS PDF to Word Converter

Nếu bạn cần một công cụ chuyển file pdf sang word nhưng không làm sai lệch font chữ, khoảng cách như ban đầu thì WPS PDF to Word Converter sẽ dành cho bạn. WPS PDF to Word Converter giúp chuyển đổi file pdf sang word một cách chính xác và hoàn hảo nhất, đảm bảo file word sau khi nhận được là một bản sao hoàn chỉnh của file gốc. 

Bên cạnh đó,  WPS PDF to Word Converter cũng cung cấp cho bạn một địa chỉ lưu trữ online lên đến 1GB để bạn có thể thoải mái truy cập tài liệu của mình bất cứ lúc nào. 

Xem thêm: Cách Quay/Ghi Màn Hình Trên MacBook Có Tiếng

Nitro PDF to Word Converter

Nitro PDF to Word Converter đem đến giải pháp bảo mật hoàn hảo cho file của bạn. Không giống như những website chuyển đổi pdf sang word khác, Nitro PDF to Word Converter gửi trực tiếp file đã chuyển đổi đến địa chỉ email của bạn. Nhưng với phiên bản miễn phí, bạn sẽ bị giới hạn với 5 lần mỗi tháng. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng website này nhé. 

Xem thêm: Cách tạo mục lục tự động trong Word

top 10 website chuyen pdf sang word 3

OnlineOCR

OnlineOCR là công cụ chuyển đổi file pdf sang word với công nghệ OCR (nhận diện ký tự quang học) giúp bạn chuyển đổi các tài liệu pdf với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Thông thường, đối với các ngôn ngữ với ký tự khó như tiếng Nhật, Hàn, Trung,.. thì các website khác sẽ hiển thị trình trạng lỗi font chữ. Chí vì vậy, OnlineOCR là giải pháp tối ưu cho bạn để đảm bảo tính chính xác của tài liệu sau khi chuyển đổi. 

Tham khảo thêm dịch vụ thu mua MacBook TPHCM uy tín

SodaPDF

SodaPDF là công cụ hữu ích cho những người dùng hay làm việc với file pdf.  cung cấp nhiều giải pháp chỉnh sửa, chú thích, cắt và gộp file pdf một cách nhanh chóng. Mặc dùng cung cấp dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhưng SodaPDF cũng cho người dùng tải về phiên bản ngoại tuyến của mình.

SodaPDF cũng là website đáp ứng nhu cầu bảo mật cao với tính năng tự động xóa những file người dùng đã tải lên trong vòng 24 tiếng, giúp người dùng yên tâm hơn về tính bảo mật thông tin của tài liệu. 

FreePDFconverter

FreePDFconverter là công cụ trực tuyến miễn phí cung cấp cho người dùng tính năng chuyển đổi pdf sang word một cách nhanh nhất là không làm mất đi tính chính xác của tệp. Vì chỉ chú trọng vào tính năng chuyển đổi nên FreePDFconverter có giao diện rất thân thiện với người dùng.

SmallPDF

SmallPDF là trình chuyển đổi pdf sang word nhanh chóng chỉ với 2 bước. Website này tập trung vào sự thân thiện và trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, SmallPDF cũng cho phép người dùng những tùy chọn chỉnh sửa cơ với file pdf như cắt, chụp ảnh, thu nhỏ và phóng to. 

top 10 website chuyen pdf sang word 4

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 10 website chuyển đổi pdf sang word một cách nhanh chóng và không bị lỗi font. Bây giờ bạn có thể tự tin chuyển đổi bất kỳ một file pdf nào một cách dễ dàng rồi đấy. Chúc bạn thành công! 

Nguồn: Wikihow

Có thể bạn quan tâm:

4 cách chụp màn hình MacBook. Công dụng phím tắt chụp màn hình MacBook
4 cách xoá ứng dụng trên MacBook bạn đã biết?
Kinh nghiệm mua MacBook cũ và những điều cần lưu ý
MacBook Pro MF839 Và MF840 Năm 2015 Có Gì Khác Biệt?